Quản lý bộ phận
- Điều hành hoạt động bộ phận Sales; Marketing.
- Quản lý, phân công công việc nhân viên trong bộ phận.
- Đánh giá, khen thưởng, kỷ luật, đề bạt nhân viên.
- Tạo điều kiện để các thành viên trong phòng hợp tác tốt với nhau và phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác.
Điều hành kinh doanh
- Tham mưu BGĐ, trực tiếp lập kế hoạch chiến lược kinh doanh và Marketing ngắn hạn, dài hạn.
- Tìm kiếm thị trường mới, hoạch định chiến lược phát triển kinh doanh cho phân khúc thị trường của khách sạn.
- Tham gia xây dựng sản phẩm và dịch vụ của khách sạn.
- Tiến hành những hoạt động cần thiết và đóng góp ý kiến hay phát triển những đối tượng khách hàng mục tiêu thành khách hàng thân thiết.
- Phân tích thông tin mới nhất của đối thủ cạnh tranh về sự thay đổi và phát triển của họ, cũng như thông tin về giá cả sản phẩm và dịch vụ.
- Bảo vệ hình ảnh và phát huy thế mạnh của khách sạn trên thị trường bằng tác phong chuyên nghiệp, lịch thiệp, trung thực và đúng mực. Chuyên cần trong việc khiến khách hàng ngày càng quan tâm đến khách sạn.
- Đến thăm và gọi điện cho các khách hàng hằng ngày theo chỉ tiêu và hỗ trợ nhân viên kinh doanh cấp thấp hơn phụ trách mảng Doanh nghiệp để họ hoàn tất nhiệm vụ hằng ngày đặt ra.
- Kế hoạch viếng thăm khách hàng, lên kế hoạch và dẫn khách xem phòng khi họ yêu cầu.
- Phát huy khả năng quản lý và khuyến khích các thành viên trong phòng thực thi chiến lược Kinh doanh và Tiếp thị.
- Duy trì, đạt, vượt chỉ tiêu kinh doanh do Ban Giám Đốc đề ra.
Quản lý công tác hành chính
- Quản lý data , dữ liệu khách hàng mới, cũ.
- Quản lý đầy đủ thông tin cần thiết của khách hàng doanh nghiêp trong và ngoài nước như người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email, etc vào hệ thống mạng của khách sạn.
- Đảm bảo tất cả hợp đồng và tài liệu của khách sạn được giữ bí mật một cách thích hợp, đặc biệt là không để rơi vào tay đối thủ.
- Xem xét hợp đồng kinh doanh, đảm bảo tính hoàn thiện trước khi trình BGĐ ký duyệt.
- Duy trì và cập nhật doanh thu tương ứng với chỉ tiêu cá nhân vào danh sách khách hàng trong (ngoài nước - nếu có) với đầy đủ thông tin cần thiết như:
người liên lạc, địa chỉ cơ quan công tác, số điện thoại, số fax, địa chỉ email… vào mỗi tháng.
- Thiết lập quy trình quản lý cơ sở dữ liệu kin doanh, đảm bảo tính bảo mật cao.