- Theo dõi thu chi, báo cáo dòng tiền.
- Giao dịch ngân hàng.
- Quản lý hoạt động kinh doanh của Cửa hàng:
+ Theo dõi doanh thu theo từng mã hàng, từng nhà cung cấp để đề xuất các phương án thúc đẩy bán hàng.
+ Báo cáo doanh thu – chi phí - hiệu quả Cửa hàng.
- Quản lý hàng hóa:
+ Theo dõi số lượng nhập - xuất – tồn hàng hóa các Cửa hàng.
+ Theo dõi lượng hàng tồn kho, đề xuất điều chuyển hàng hóa và phương án giải tồn.
+ Kiểm tra, giảm sát việc bảo quản hàng hóa, tránh thất thoát, mất mát hàng hóa trong cửa hàng.
+ Giao dịch với nhà cung cấp đổi trả hàng hóa.
- Lưu trữ hồ sơ pháp lý, hồ sơ kế toán.
- Thực hiện các yêu cầu khác từ Ban Tổng Giám đốc.
* Thời gian làm việc: Theo giờ hành chính.