- Kinh nghiệm: Không yêu cầu
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Trung cấp
- Số lượng cần tuyển: 10
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thăm hỏi/xác minh thông tin địa chỉ khách hàng, thực hiện việc thu tiền tại nhà, nộp tiền về công ty theo đúng qui trình.
- Tìm hiểu lý do thanh toán trễ hạn và đánh giá khả năng tài chính của khách hàng.
- Thuyết phục khách hàng nhanh chóng thanh toán các khoản nợ trễ hạn.
- Đến Bưu Điện hoặc Ngân hàng nhận tiền trả góp từ khách hàng.
- Báo cáo cho Nhân viên Theo dõi thanh toán về các khoản tiền thu được.
- Ghi nhận thông tin mới của khách hàng lên hệ thống và báo cáo các trường hợp đặc biệt với quản lý.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thu nhập trung bình: 7.000.000 - 20.000.000 đồng/ tháng (nhận 100% lương cơ bản hàng tháng).
- Phụ cấp hơn 2.200.000/tháng (Xăng, điện thoại, tiền gửi xe, ăn uống).
- Thưởng theo hiệu quả làm việc: 4,000,000 – 10,000,000/tháng.
- Đào tạo nghiệp vụ có lương.
- Lương thưởng tháng 13.
- Nghỉ phép 15 ngày/ năm có lương.
- Ký hợp đồng lao động chính thức với công ty.
- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm sức khỏe Bảo Minh (công ty mua cho nhân viên).
- Tham gia các hoạt động team building, thi đua phong trào, văn nghệ cùng phòng ban.
- Làm việc trong môi trường tài chính chuyên nghiệp đến từ tập đoàn hàng đầu châu Âu.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Vi tính văn phòng cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thương lượng thuyết phục khách hàng.
- Chăm chỉ, kiên trì, đáng tin cậy, trách nhiệm, chấp nhận di chuyển ngoài thị trường.
- Ưu tiên kinh nghiệm tại các công ty giao nhận, vận tải giao hàng, tài chính, ngân hàng.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Mai Thị Hồng Hạnh, Rạch Giá, Kiên Giang, Vietnam Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp