- Chào đón khách một cách lịch sự khi đến nơi.
- Thông báo cho tất cả khách về số phòng và giá phòng của họ.
- Đẩy mạnh các cơ sở dịch vụ trong nhà để tăng doanh thu.
- Giữ trạng thái phòng chính xác mọi lúc.
- Xử lý khiếu nại hiệu quả và kịp thời.
- Tích cực tham gia vào phòng nhóm.
- Xử lý các nhu cầu, thắc mắc và yêu cầu của khách.
- Đảm bảo rằng tất cả thông tin thích hợp được ghi trên thẻ Đăng ký.
- Được đào tạo đầy đủ về hệ thống PMS của resort, xử lý Check-in và check out của khách theo Tiêu chuẩn của Salinda.
- Báo cáo hoạt động hàng ngày trên nhật ký.
- Duy trì quan hệ nhân viên tốt.
- Khách trả phòng.
-Tuân thủ chính sách về sức khỏe, an toàn và vệ sinh của khách sạn.
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan và các dự án đặc biệt theo sự phân công.
- Chăm chỉ, gọn gàng, ngăn nắp trong công việc.
- Tuân thủ nghiêm ngặt Nội quy khách sạn và Sổ tay nhân viên.
- Thực hiện sự chỉ đạo và phân công của Trưởng phòng