CÔNG TY CP & DV GIAO HÀNG NHANH
Mức lương
10 - 40 triệu
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2025
Địa điểm
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Quản lý
  • Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 22 - 36 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
A. Quản lý kinh doanh:
- Lập kế hoạch kinh doanh và phân bổ cho nhân viên, giám sát tiến độ của kế hoạch kinh doanh, thúc đẩy nhằm đảm bảo đạt doanh thu trong khu vực quản lý.
- Trực tiếp thương lượng, trao đổi, chốt sales với các khách hàng trong khu vực có doanh thu từ mức quy định của công ty trở lên.
- Duy trì quan hệ với khách hàng hiện tại nhằm thúc đẩy doanh số, thiết lập quan hệ với khách hàng mới
B. Quản lý vận hành:
- Theo dõi báo cáo, giám sát năng suất và tỉ lệ lấy/giao/trả của từng nhân viên, KPI của từng chi nhánh, khu vực. Thúc đẩy, điều chỉnh vận hành nhằm đảm bảo đạt kết quả của khu vực.
- Quản lý việc xuất nhập hàng hóa, lưu trữ, xử lý hàng theo quy trình (Online & Offline).
- Quản lý chi phí vận hành khác (công cụ, nguyên vật liệu, FL,...)
C. Quản lý nhân sự:
- Định kỳ đánh giá kết quả công việc kinh doanh và vận hành của nhân viên, kiểm tra kiến thức, kỹ năng nghiệp vụ, lập danh sách theo dõi và tái đào tạo.
- Tuyển dụng, đào tạo định kỳ cho nhân viên về nghiệp vụ và các chính sách, thông điệp, định hướng,... của công ty.
- Duy trì môi trường làm việc thân thiện, hòa đồng, minh bạch, trung thực, kỷ luật, hợp tác, hướng đến mục tiêu chung của công ty.
D. Khu vực làm việc: vùng Tây Nam Bộ (Tiền Giang, An Giang, Vĩnh Long, Phú Quốc - Kiên Giang)
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Thưởng hiệu quả công việc, thưởng kinh doanh không giới hạn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp (Là một trong những start-up hàng đầu trong lĩnh vực E- commerce, Logistic của Việt Nam)
- Thường xuyên có các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kĩ năng quản lý (selling skill, hiring skill,... ) từ các Anh/Chị CEO/Director
- Phúc lợi: Bảo hiểm y tế cao cấp PVI dành cho cá nhân và 1 thành viên trong gia đình
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (chuyên ngành XNK, Logistics, QTKD, Kinh tế...)
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm quản lý nhóm kinh doanh, cấp độ Giám Sát trở lên.
- Có kiến thức & kinh nghiệm kinh doanh dịch vụ liên quan các ngành: Ecommcerce/ Express/ Logistics/ Supply Chain/ Retail/ FMCG...
- Có khả năng di chuyển + có Laptop cá nhân
- Ưu tiên kiến thức vận hành kho, hoạt động Giao nhận TMĐT...
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: 56 Lý Thường Kiệt, xã Dương Đông, Phú Quốc, Kiên Giang

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

GHN là công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển thuộc tập đoàn Scommerce

chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc. Với:

¤ Top 3 về mảng Logistics tại Việt Nam với quy mô nhân sự hơn 10.000 người

¤ 500 Bưu cục /điểm giao dịch và có mặt ở 63/63 tỉnh thành ở 700/700 các quận/huyện tại Việt Nam

¤ 10 Kho Sorting, 2 kho Auto sorting năng suất tối đa cao nhất Việt Nam

¤ Full service về vận chuyển: đường bộ, đường air, nội địa và xuyên quốc gia

¤ Đã nhận đầu tư gần nhất: Temasek - 100 triệu đô .

Việc làm Kiên Giang theo khu công nghiệp