1. Kiểm tra tất cả các bộ phận của nhà bếp, bao gồm cả khu vực để nồi và rửa chén xem có sạch sẽ, ngăn nắp và bảo quản đúng cách không.
2. Kiểm soát đầy đủ việc chuẩn bị tại chỗ cho ngày hôm sau, nước sốt, nước dùng, cá, v.v.
3. Kiểm tra, kiểm soát tình hình hoạt động hàng ngày theo SOP và cấp độ kinh doanh
4. Đảm bảo phục vụ khách kịp thời.
5. Hỗ trợ lập yêu cầu thực phẩm.
6. Báo cáo mọi vấn đề đang chờ giải quyết.
7. Chịu trách nhiệm đào tạo cơ bản về công việc với các ủy viên và Học việc.
8. Có nhiều kỹ năng với kiến thức thấu đáo về tất cả các cửa hàng ăn uống, nguyên liệu, khái niệm và thực đơn của khách sạn.
9. Nếm và kiểm tra thức ăn đã chuẩn bị và thực hiện các điều chỉnh cần thiết và bổ sung thức ăn khi cần thiết.
10. Chịu trách nhiệm giảm thiểu lãng phí thực phẩm.
11. Thực hiện tất cả các món ăn theo tiêu chuẩn chất lượng đã xác định.
12. Tham dự và hiểu tất cả các thông tin được thảo luận tại các buổi họp giao ban trước khi thực hiện nghĩa vụ. Truyền đạt thông tin
13. Ngoại hình cá nhân là yêu cầu quan trọng. Thể hiện một vẻ ngoài lành mạnh, chuyên nghiệp và tự nhiên trong cả bộ đồng phục và diện mạo cá nhân.
14. Đúng giờ, hiệu quả và trên hết là lịch sự. Luôn có thái độ hài lòng và hữu ích đối với mỗi khách. Không bao giờ to tiếng với các nhân viên khác.
15. Phục vụ tất cả thức ăn theo tiêu chuẩn đã xác định một cách thân thiện, hữu ích và chuyên nghiệp.
16. Tích cực tham gia vào hoạt động của khách sạn, cập nhật các sự kiện trong khách sạn.