Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp
Công ty TNHH Đầu tư Địa Ốc Thành Phố (CityLand) phát triển & hoạt động kinh doanh đa ngành, trong đó lấy kinh doanh bất động sản làm chủ lực.
Văn hóa doanh nghiệp của CityLand được hình thành và phát triển dựa trên 3 điểm chính:
1. Hướng về một tầm nhìn chung nhất: Đưa CityLand trở thành thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam.
2. Lấy phương châm “Kiến tạo cuộc sống thịnh vượng” làm nền tảng, kiên định với sứ mệnh mang đến những sản phẩm, dịch vụ chất lượng vượt trội đến khách hàng và đối tác. Đóng góp cho sự phát triển kinh tế xã hội, cho tương lai phát triển của cộng đồng. Tạo lập một môi trường làm việc năng động, hiệu quả, tạo điều kiện phát huy năng lực của người lao động.
3. Mọi hoạt động đều xoay quanh 5 giá trị cốt lõi: Cam kết, Chất lượng, Công bằng, Chia sẻ, Chuyên nghiệp – thể hiện qua những sản phẩm, dịch vụ, văn hóa doanh nghiệp được tạo ra từ sự chuyên nghiệp, giữ đúng theo cam kết với khách hàng và đối tác.
Tầm nhìn
Trở thành thương hiệu Bất động sản hàng đầu trong việc kiến tạo cuộc sống thịnh vuợng cho nguời Việt Nam.
Sứ mệnh
Bằng cách phát triển các khu đô thị phức hợp, có quy hoạch tổng thể và bền vững tại các thành phố lớn nhiều tiềm năng, tăng truởng sôi động trên toàn quốc, CityLand cố gắng không ngừng nâng cao chất lượng cuộc sống cho tất cả khách hàng của mình và mang lại những lợi ích phát triển lâu dài cho kinh tế địa phương.
Những thành tựu đạt được
- Dự án khu đô thị cao cấp tốt nhất Việt Nam 2020 - dự án CityLand Park Hills
- Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Đông Nam Á 2018
- Chủ đầu tư Bất động sản cao cấp tốt nhất Việt Nam 2018
- Top 20 Nhãn hiệu Hàng đầu Việt Nam 2018
- Top 10 Thương hiệu Dẫn đầu Việt Nam 2016 – 2017 – 2018
- Top 500 Doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam 2017
- Khu phức hợp tốt nhất Việt Nam 2017 - dự án CityLand Park Hills
- Top 500 Doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam 2016 – 2017
- Top 1.000 Doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2016
- Top Brands – Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2016
- Top 50 Nhãn hiệu nổi tiếng, nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam 2014