Nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh tuyển dụng lao động phổ thông trên kênh tuyển dụng Hà Nội

Tại Hà Nội, sau hơn hai năm bị ảnh hưởng của dịch bệnh, nhu cầu tìm việc làm tại Hà Nội đang tăng mạnh trở lại. Các doanh nghiệp dần trở lại trong giai đoạn bình thường mới đáp ứng sản xuất, đang có nhu cầu tuyển dụng lao động rất cao. Với sự phát triển của thời đại 4.0, các doanh nghiệp cũng dần có sự chuyển hướng rõ rệt về phương thức tuyển dụng. Việc áp dụng chuyển đổi số vào việc tuyển dụng nhân sự là điều tất yếu hiện nay.

Nhu cầu “lớn” về nhân sự

Nhu cầu về nhân sự

Doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển nhiều nhân sự

Sau đại dịch, các doanh nghiệp đang dần khôi phục kinh tế và bắt đầu đẩy mạnh hoạt động sản xuất. Với những người lao động tìm việc làm tại Hà Nội, Sở Lao động Thương binh & Xã hội cho biết đã giải quyết việc làm cho hơn 26.000 người, chiếm 53,8% số lao động được giải quyết việc làm trong quý 1 năm 2022.

Tuy nhiên, nhu cầu tuyển dụng tại Hà Nội vẫn chưa giảm sức nóng, hơn 50.000 vị trí công việc đang còn trống đến từ các doanh nghiệp đang tuyển dụng nhân sự.

Nhiều doanh nghiệp đẩy mạnh tuyển dụng lao động phổ thông trên kênh tuyển dụng Hà Nội

Đánh giá từ Cục Thống kê TP. Hà Nội cho biết, tính 6 tháng đầu năm 2022, chỉ số sử dụng lao động của doanh nghiệp tăng 0,3% so với cùng kỳ năm trước, tuy nhiên nhiều doanh nghiệp, ngành nghề vẫn đang thiếu hụt lao động.

Việc làm trên kênh tuyển dụng Hà Nội

Hàng ngàn chỉ tiêu công việc trên trang tuyển dụng Hà Nội

Theo những tin tức từ tuyển dụng Hà Nội, công việc được đăng tải trên vieclamhanoi.vn lên đến hàng ngàn chỉ tiêu công việc. Các doanh nghiệp cần tuyển dụng chủ yếu vào các vị trí bán hàng, kinh doanh, tuyển lao động trong sản xuất với mức lương trung bình khoảng 10 triệu đồng, ở các vị trí cần sự ổn định và kinh nghiệm, mức lương được nhà tuyển dụng đưa ra cao hơn rất nhiều.

Tuyển dụng số được doanh nghiệp tận dụng

Với những ưu thế vượt trội, các trang tuyển dụng việc làm số đang dần được các doanh nghiệp đánh giá rất cao. Các trang tuyển dụng số bằng vào sự chủ động trong việc mở rộng phủ sóng trên các nền tảng mạng xã hội, các đơn vị cung cấp tuyển dụng số giúp các doanh nghiệp tiếp cận đúng các đối tượng mục tiêu tốt hơn, giúp tiết kiệm thời gian và công tác tổ chức tuyển dụng. Chính vì ưu thế đó, những người tìm việc làm tại Hà Nội chỉ với chiếc điện thoại của mình, có thể nhìn thấy những vị trí công việc đang được các doanh nghiệp tuyển dụng.

Việc làm trên môi trường số đang là xu hướng

Khi con người đã có những điều kiện thuận lợi hơn để tiếp cận với công nghệ, sự phát triển của các nền tảng tuyển dụng số như vieclamhanoi.vn đang dần thay thế cho việc đăng tin, tìm kiếm việc làm theo phương thức truyền thống qua các trung tâm môi giới, vừa mất tiền, vừa mất thời gian rất lâu để có được hiệu quả.

Tuyển dụng Hà Nội, kết nối nhà tuyển dụng với ứng viên

Kết nối công việc giữa ứng viên và nhà tuyển dụng

Tuyển dụng số trở nên phổ biến hơn

Tuyển dụng trực tuyến đã phát triển ở Việt Nam nhiều năm qua, nhưng thực sự bùng nổ và phát triển mạnh trong những năm trở lại đây kể từ khi bùng phát đại dịch. Thời điểm đó cho đến bây giờ, các doanh nghiệp vẫn đang chuộng các phương thức làm việc từ xa và thuê ngoài nhân sự, vừa tiết kiệm chi phí nhân sự cho các dự án ngắn hạn, vừa giúp nhà tuyển dụng tìm kiếm được nhân sự chất lượng.

Hình thức làm việc từ xa đã trở nên phổ biến hơn trong cộng đồng người tìm việc làm tại Hà Nội hiện nay, và các công ty có thể sử dụng chiến lược tuyển dụng này thông qua các nền tảng số như vieclamhanoi.vn.

Các công nghệ tuyển dụng số đang ngày càng phát triển lên một tầm cao hơn, không đơn thuần chỉ là kết nối giữa nhà tuyển dụng với các ứng viên nữa. Các kênh tuyển dụng trực tuyến còn chú trọng đến cả việc cung cấp cho nhà tuyển dụng nhiều giải pháp hơn, độ bao phủ rộng hơn, kết nối trên nhiều nền tảng mạng xã hội lớn.

Chẳng hạn như vieclamhanoi.vn, đây là một hệ sinh thái tuyển dụng và cung ứng nhân sự cho khách hàng có nhu cầu tuyển dụng, với một website, một fanpage và một group. Kết nối nhà tuyển dụng và các ứng viên giờ đây thật dễ dàng.

Cái thời làm hồ sơ xin việc bằng giấy, đi công chứng đã qua rồi. Giờ đây, ứng viên chỉ chạm nhẹ ngón tay, vài cú nhấp chuột cũng có thể tìm thấy việc làm. Các hình thức làm online, làm từ xa theo nhu cầu ngắn hạn của nhà tuyển dụng cũng khá phổ biến. Thời gian làm việc linh hoạt, không cần di chuyển nhiều, tiết kiệm kha khá chi phí mà vẫn hoàn thành tiến độ công việc với chất lượng đảm bảo.

Khi tìm việc làm tại Hà Nội, các ứng viên có thể tìm được một vị trí công việc tốt nhờ việc tiếp cận được nhiều doanh nghiệp đang tuyển dụng tại vieclamhanoi.vn, một trong những web tuyển dụng hàng đầu giúp nhà tuyển dụng tìm kiếm nhân sự chất lượng nhất.

Nếu muốn đăng tin tuyển dụng hay tìm việc thì liên hệ:

  • Hotline: 668.252.68
  • Email: contact@vieclamhanoi.vn
  • Website: https://vieclamhanoi.vn/
  • Địa chỉ: Số 22 Phố Tràng Tiền, Phường Tràng Tiền, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội