Nhiều doanh nghiệp sử dụng trang tuyển dụng Hà Nội để tăng tốc tìm nhân sự dịp cuối năm

Cuối năm, hàng nghìn doanh nghiệp bước vào giai đoạn tăng tốc sản xuất để đáp ứng kịp thời nhu cầu thị trường của các ngành. Dẫn đến nhu cầu tuyển dụng việc làm tại Hà Nội cũng từ đó tăng theo. Để thuận tiện cho quá trình tuyển dụng, nhiều doanh nghiệp đã áp dụng chuyển đổi số vào tuyển dụng vì tính tiện lợi và hiệu quả mang lại của nó. Trong đó không thể không kể đến trang tuyển dụng Hà Nội, đây là một trong những trang được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn gần đây.

Cuối năm, những ngành nghề có nguy cơ rơi vào “cơn khát” lao động

Cuối năm, những ngành nghề có nguy cơ rơi vào “cơn khát” lao động

Nhu cầu tuyển dụng ngày càng cao trong các ngành

Cuối năm, nhu cầu của thị trường các ngành luôn tăng cao, điều này khiến các nhà tuyển dụng phải ra trận tìm kiếm các nguồn lực để chạy kịp KPIs mà thị trường đòi hỏi.

Theo dự kiến của Sở LĐ-TB-XH Hà Nội, trong thời gian tới nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp sẽ tập trung chủ yếu ở các nhân viên kinh doanh, nhân viên văn phòng, công nhân sản xuất, công nhân lắp ráp linh kiện điện tử,…Bên cạnh đó, nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp trong nhóm ngành dịch vụ lưu trú, dịch vụ lữ hành, dịch vụ du lịch sẽ tăng từ 15 – 20% so với giai đoạn trước.

Đi cùng với các nhóm ngành trên, nhóm ngành công nghệ thông tin cũng có nhiều đơn vị tuyển dụng việc làm tại Hà Nội, bởi công nghệ đang rất phát triển và cần có những vị trí việc nhằm đáp ứng yêu cầu chuyển đổi số cho ngày nay.

Vấn đề nhức nhối của nhà tuyển dụng mang tên “thừa cung thiếu cầu”

Vấn đề nhức nhối của nhà tuyển dụng mang tên “thừa cung thiếu cầu”

Bài toán nan giải của doanh nghiệp khi cung nhiều hơn cầu

Như đã nói, nhu cầu tuyển dụng ngày nay ngày càng cao và được nhiều doanh nghiệp quan tâm đến. Nhiều nhà tuyển dụng đã tự mình tìm kiếm những nguồn lực từ các đợt tuyển dụng của công ty. Việc này tuy có mang lại hiệu quả, nhưng đôi lúc không đủ chỉ tiêu về nguồn nhân lực để đáp ứng kịp thời các khối lượng công việc trong thời gian cấp bách.

Tại Hà Nội tuy thành phố đã giải quyết việc làm cho 26.916 người lao động (chiếm 53,8% tổng số lao động được giải quyết trong quý I/2022). Nhưng nhu cầu tuyển dụng việc làm tại Hà Nội vẫn còn khoảng hơn 50.000 vị trí.

Chính vì thế nguồn nhân sự luôn là một “ẩn số” khiến các nhà tuyển dụng phải đau đầu và đối mặt với nó.

Nhiều doanh nghiệp sử dụng trang tuyển dụng việc làm tại Hà Nội để tăng tốc tìm nhân sự dịp cuối năm

Nhiều doanh nghiệp sử dụng trang tuyển dụng việc làm tại Hà Nội để tăng tốc tìm nhân sự dịp cuối năm

Trang tuyển dụng vieclamhanoi.vn được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn

Nhằm đáp ứng cho các nhu cầu trên của nhà tuyển dụng việc làm tại Hà Nội một cách thuận tiện và hiệu quả. Các sàn giao dịch việc làm online đã được ra đời và bắt đầu được các doanh nghiệp đánh giá cao với những ưu thế vượt trội chúng mang lại.

Trong đó kênh tuyển dụng online Vieclamhanoi.vn là một trong những giải pháp về cung ứng nguồn nhân lực hàng đầu tại Hà Nội được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. Kênh giúp nhiều nhà tuyển dụng tiếp cận và nhắm chính xác các nhóm ứng viên mục tiêu, đồng thời tiết kiệm thời gian và chi phí cho quá trình tổ chức công tác tuyển dụng.

Điều đáng nói hơn, hiện nay trang tuyển dụng việc làm tại Hà Nội cũng là một trong những đối tác uy tín và chất lượng hàng đầu tại Hà Nội khi được hơn 1000 doanh nghiệp hợp tác với gần 6000 công việc được chuyển giao hàng giờ, hàng ngày.

Điểm cộng tiếp theo của Vieclamhanoi.vn đối với các nhà tuyển dụng là luôn nhanh chóng hỗ trợ các nhà tuyển dụng trong quá trình thực hiện tuyển dụng trên website.

Bên cạnh đó, đây là một trong những website được nhiều người tìm việc quan tâm đến, truy cập mỗi ngày bởi mức độ tin cậy của kênh tuyển dụng trong suốt thời gian qua. Việc nhà tuyển dụng lựa chọn trang web có chỗ đứng trong tâm trí của các ứng viên cũng tăng được mức độ nhận biết cho doanh nghiệp mình.

Các ứng viên bắt tay nhau nộp cv online trên Vieclamhanoi.vn

Với sự phát triển của công nghệ, tìm việc làm online cũng dần trở nên phổ biến hơn với người lao động. Những phương thức tìm việc truyền thống cũng dần được thay thế. Khi tìm việc làm online trên trang tuyển dụng việc làm tại Hà Nội, ứng viên chỉ cần chuẩn bị cv và ứng tuyển vào các vị trí bản thân mong muốn và phù hợp. Việc còn lại, ứng viên chỉ cần chờ đợi cv được xét duyệt và phỏng vấn. Khi có thắc mắc vieclamhanoi.vn sẵng sàng giải đáp hướng dẫn cụ thể.

Bên cạnh đó, Thông tin việc làm trên Việc làm Hà Nội luôn được cập nhật liên tục một cách chính xác nhất và không giới hạn số lần truy cập. Giúp người tìm việc có thể đưa ra nhiều hơn cho một lựa vị trí việc làm.  

Những đều trên, trang tuyển dụng vieclamhanoi.vn đã thu hút nhiều người tìm việc và tin tưởng là nơi để “chọn mặt gửi vàng”

Chính vì thế, các nhà tuyển dụng phải biết nắm bắt các xu thế hiện thời cũng như tâm lý của người tìm việc để có thể dễ dàng tuyển dụng đúng đối tượng một cách hiệu quả nhất. Nếu muốn đăng tin tuyển dụng trên trang tuyển dụng việc làm tại Hà Nội vui lòng liên hệ theo thông tin sau: