- Xây dựng kế hoạch & triển khai các hoạt động Marketing tại Nhà hàng
+ Lập kế hoạch Marketing theo chu kỳ, dựa vào định hướng phát triển thương hiệu và kế hoạch kinh doanh của công ty.
+ Xây dựng và triển khai các hoạt động tại Nhà Hàng kết hợp quảng cáo, quảng bá thương hiệu theo từng chiến dịch.
+ Tham gia tổ chức sự kiện nếu có tại nhà hàng
- Đo lường hiệu quả và báo cáo đánh giá các hoạt động Marketing
+ Giám sát, đo lường hiệu quả và đánh giá hoạt động theo chiến dịch
+ Lập báo cáo tình hiệu quả các hoạt động hàng tháng
+ Phân tích, tìm hiểu kế hoạch Marketing của đối thủ cạnh tranh.
- Các công việc khác
+ Phối hợp với các bộ phận khác trong công ty để tối ưu hóa chiến lược kinh doanh và xử lý các công việc phát sinh